Lễ bàn giao và tiếp quản khu dân cư hạng sang Millennium

menu

Đóng

Lễ bàn giao và tiếp quản khu dân cư hạng sang Millennium

Sáng ngày 28/06/2018, tại Khu dân cư hạng sang Millennium, 132 Bến Vân Đồn, Quận 4, TP.HCM đã diễn ra buổi Lễ bàn giao và tiếp quản Khu dân cư hạng sang Millennium giữa nhà thầu Coteccons, Nhà Phát Triển BĐS Công ty Cổ phần Phát triển Bất Động sản Phát Đạt & Thảo Điền Investment và nhà quản lý Savills.

Các hạng mục tại buổi Lễ bàn giao bao gồm: hệ thống kỹ thuật, cơ sở hạ tầng, hệ thống tiện ích, khu căn hộ điển hình…Buổi lễ bàn giao diễn ra trên cơ sở đảm bảo cho các công tác chuẩn bị quản lý và vận hành tòa nhà một cách chỉn chu nhất, hoàn hảo nhất để có thể phục vụ các cư dân trong thời gian sắp tới.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Nguyễn Tấn Danh – Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Cố vấn Điều hành của Phát Đạt cho biết: “Việc bàn giao Millennium cho đơn vị quản lí Savills vận hành, một lần nữa, được xem như là lời kiểm chứng về tiến độ và chất lượng mà Công ty Cổ phần Phát triển Bất Động sản Phát Đạt đã cam kết với quý khách hàng. Sau khi đưa vào vận hành, Millennium sẽ mang đến một môi trường sống cao cấp đầy đủ tiện ích, với chuẩn dịch vụ 5 sao. Đây cũng chính là cam kết của chúng tôi khi hợp tác cùng Savills Việt Nam, để kiến tạo nên những khu dân cư với chất lượng sống cao cấp, đem lại cho khách hàng những giá trị trọn vẹn.”

Ông Nguyễn Tấn Danh – Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Cố vấn Điều hành của Phát Đạt (giữa)
khui sâm – panh chúc mừng buổi lễ cùng các đối tác

Millennium là dự án Trung tâm thương mại – Văn phòng và Căn hộ tại Bến Vân Đồn, quận 4, Tp.HCM. Dự án được khởi công vào tháng 05/2016, tổng diện tích sử dụng 7.328 m2 bao gồm 32 tầng, trong đó có 6 tầng khối đế và 26 tầng khối tháp với 649 căn hộ. Millennium còn được biết là một trong chuỗi thương hiệu nổi tiếng của Nhà Phát triển BĐS Phát Đạt – The EverRich. Dự án đã được các nhà phê bình đánh giá rất cao tại Vietnam Property Awards và BCI Asia Top 10, đạt giải Highly Commended cho Best High End Condo Development (Dự án căn hộ cao cấp xuất sắc nhất) và Best Retail Development (Dự án căn hộ bán lẻ xuất sắc nhất), góp phần đưa thương hiệu Phát Đạt vào Top 10 nhà phát triển dự án bất động sản cao cấp hàng đầu Việt Nam năm 2017.