Hấp lực đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng của Quy Nhơn

menu

Đóng

Hấp lực đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng của Quy Nhơn

Gần đây, nhiều “ông lớn” trong ngành bất động sản dồn lực phát triển những dự án mang tiêu chuẩn quốc tế tại Quy Nhơn, biến nơi đây trở thành thị trường đầy tiềm năng trong lĩnh vực nghỉ dưỡng.

Quy Nhơn hội tụ các yếu tố phát triển bất động sản nghỉ dưỡng

Quy Nhơn nổi tiếng với những bãi biển đẹp nguyên sơ, danh lam thắng cảnh nổi tiếng, truyền thống – văn hóa địa phương đặc sắc, ẩm thực phong phú… phù hợp để phát triển loại hình du lịch trải nghiệm, đồng thời thu hút hàng nghìn lượt khách ghé thăm mỗi năm.

Vùng đất này được xem là một trong 4 địa phương tạo nên “tứ giác vàng du lịch” và là một trong những trung tâm thương mại, dịch vụ và giao dịch quốc tế của cả khu vực miền Trung và Tây nguyên. Quy Nhơn được xem là điểm trung chuyển, dễ dàng kết nối với Nha Trang – Đà Nẵng – Đắk Lắk nhờ hệ thống giao thông thuận tiện, tạo nên một bức tranh kết nối du lịch nói riêng và cả khối ngành kinh tế nói chung. Bên cạnh đó, với những chính sách thu hút đầu tư của địa phương, Quy Nhơn đang trở thành điểm đến của các thương hiệu phát triển bất động sản lớn với những dự án xứng tầm.

Quy Nhơn – vùng đất đầy tiềm năng của lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng

Theo ông Đinh Minh Tuấn, Giám đốc Khu vực Miền Nam – Property Guru Việt Nam, trong vài năm trở lại đây các thị trường bất động sản nghỉ dưỡng lâu đời vốn đã rất quen thuộc đang rơi vào tình trạng bão hòa, mức giá tăng nhanh. Trong bối cảnh đó, làn sóng đầu tư đang có sự dịch chuyển vào các thị trường mới như Quy Nhơn bởi có nhiều tiềm năng khai thác, mức giá “dễ chịu” hơn khi ở khu vực trung tâm thành phố giá chỉ bằng 50-60% so với các thị trường khác.

Tiềm năng và dư địa phát triển dự án tại thành phố biển duyên hải miền Trung là rất lớn, nhất là khi nguồn cung khách sạn 4-5 sao chưa đáp ứng đủ nhu cầu các đoàn du khách lớn hoặc số lượng du khách tới tham quan trải nghiệm trong các dịp cao điểm, từ đó mở ra cơ hội cho các chủ đầu tư cũng như các đơn vị phát triển bất động sản kiến tạo nên các dự án nghỉ dưỡng mang tầm quốc tế với nhiều sản phẩm phù hợp với xu hướng thị trường, đón đầu làn sóng tăng trưởng du lịch.

Sự tham gia của chủ đầu tư Công ty cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt (Phát Đạt Corporation) cùng đơn vị phát triển dự án Công ty cổ phần Kinh doanh và Dịch vụ Bất động sản Phát Đạt (Phát Đạt Realty) tại thị trường Quy Nhơn với tổ hợp thương mại dịch vụ và căn hộ biển 4 sao quốc tế Cadia Quy Nhon được xem là bước đi chiến lược “thiên thời, địa lợi, nhân hoà”, trong bối cảnh làn sóng đầu tư tại Quy Nhơn được kích hoạt nhờ sự khởi sắc của ngành du lịch.

Tầm nhìn của đơn vị phát triển dự án

Tọa lạc tại số 1 Ngô Mây, phường Nguyễn Văn Cừ, TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, dự án sở hữu vị trí độc tôn ngay quảng trường trung tâm thành phố cùng tầm nhìn trực diện biển. Điều này khẳng định vị thế của chủ đầu tư cũng như tầm nhìn của đơn vị phát triển bất động sản khi kiến tạo nên một dự án khác biệt, sở hữu thế đất đẹp hiếm có của thành phố biển đang thay da đổi thịt từng ngày.

Bên cạnh đó, Cadia Quy Nhon được phát triển dựa trên sự hợp tác của nhiều thương hiệu tầm cỡ như Centara Hotels & Resorts – đơn vị quản lý và vận hành, GSA Studio – tư vấn kiến trúc, Red Design – thiết kế nội thất, Meinhardt Engineers – tư vấn cơ điện, ACONS – tư vấn kết cấu.

Cadia Quy Nhon là minh chứng cho tầm nhìn của Phát Đạt Realty trong phát triển sản phẩm bất động sản đẳng cấp quốc tế

Ngoài ra, Cadia Quy Nhon còn sở hữu các tiện ích thời thượng, đẳng cấp được bố trí khắp tòa nhà. Trong đó, từ tầng 1 đến tầng 3 là loạt tiện ích chăm sóc sức khỏe như spa, phòng thể hình, là nơi tổ chức các sự kiện cho đoàn khách lớn với nhà hàng, phòng hội nghị. Tại tầng 21 là các tiện ích phục vụ nhu cầu thư giãn, nghỉ dưỡng như hồ bơi view biển, pool bar, khu vui chơi trẻ em… Đặc biệt, theo quy hoạch của thành phố, du khách khi lưu trú tại Cadia Quy Nhon sẽ được tận hưởng đường hầm nối biển và clubhouse lần đầu tiên xuất hiện tại quảng trường trung tâm, đồng thời là biểu tượng mới của thành phố này trong tương lai

Việc triển khai mô hình căn hộ du lịch trải nghiệm tại dự án Cadia Quy Nhon góp phần bổ sung nguồn cung về địa điểm lưu trú 4-5 sao, tạo nên một bước đột phá mới, nâng tầm chất lượng dịch vụ và bổ sung sung nguồn cung địa điểm lưu trú cao cấp tại Quy Nhơn, đồng thời góp phần đưa du lịch địa phương “cất cánh”, trở thành điểm đến hàng đầu châu Á trong tương lai.

Cadia Quy Nhon sở hữu hệ tiện ích đẳng cấp, thời thượng

Với vị trí đắc địa, tầm nhìn trực diện biển, thuận lợi di chuyển tới các tiện ích lân cận trong khu vực như danh lam thắng cảnh, bãi tắm, trung tâm mua sắm, giải trí, các công trình văn hóa truyền thống, làng nghề, di tích lịch sử…, Cadia Quy Nhon không những là điểm đến lý tưởng với cả nhóm khách thích du lịch trải nghiệm, nhóm khách nghỉ dưỡng, và các đoàn khách MICE mà còn trở thành một biểu tượng mới của thành phố biển.

Nhằm mang đến cơ hội đầu tư kinh doanh cho các khách hàng, Cadia Quy Nhon đang được DKRA Vietnam – Tổng đại lý tiếp thị và phân phối giới thiệu ra thị trường với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn như: thanh toán đợt đầu chỉ 500 triệu đồng trong vòng 16 tháng, ưu đãi lãi suất 0% trong 27 tháng, cam kết hợp tác khai thác trong 2 năm đầu tiên lên đến 672 triệu đồng và chính sách chia sẻ lợi nhuận lên đến 90% cho chủ sở hữu.

Thông tin dự án Cadia Quy Nhon

Địa chỉ: Số 1 đường Ngô Mây, phường Nguyễn Văn Cừ, TP.Quy Nhơn

Địa chỉ nhà mẫu: Trung tâm Thương mại Quy Nhơn, số 7 Nguyễn Tất Thành, phường Lý

Thường Kiệt, TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

Website: https://cadiaquynhon.vn/

Hotline: 093 539 68 68.

Nguồn: thanhnien.vn