Phát Đạt chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam

menu

Đóng

Phát Đạt chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam

Mang trong mình 4 phẩm chất đạo đức cốt lõi của Phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”, chị em phụ nữ của Công ty CP Phát triển Bất động sản Phát Đạt đã và đang thể hiện rõ vai trò, vị trí quan trọng trong sự phát triển chung của Công ty.

Hiện nay, gần 1/2 thành viên của “đại gia đình  Phát Đạt” là chị em phụ nữ. Bằng sự tự tin, năng động, chỉnh chu trong công việc, các chị em đã tham gia vào tất cả các hoạt động của Công ty, từ lãnh đạo, quản lý điều hành, nghiệp vụ đến giám sát chất lượng công trình.

Trong công việc: Tự tin, năng động, ra sức phấn đấu

Ngày nay, vai trò của phụ nữ ngày càng được khẳng định trong xã hội nói chung và tại Phát Đạt nói riêng. Dù là “phái yếu”, nhưng phụ nữ Phát Đạt vẫn tự tin thể hiện bản lĩnh trong công việc và năng nổ, nhiệt tình tham gia các hoạt động trong Công ty. Không những hoàn thành tốt công việc hằng ngày, chị em Phát Đạt còn tham gia vào những vai trò nòng cốt đóng góp cho sự phát triển chung, đảm nhận những chức vụ quan trọng trong Ban lãnh đạo, Ban điều hành và các cấp quản lý của Công ty.

Ảnh: Bà Trần Thị Hường – Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Cố vấn điều hành Công ty

           đóng góp ý kiến trong Đại hội cổ đông thường niên.

Trong các hoạt động hàng ngày, phụ nữ Phát Đạt không chỉ là lực lượng chủ chốt trong các đơn vị phòng ban như: tài chính – kế toán, hành chính, văn thư…, mà ngay cả ngoài công trường nắng gió, những “bóng hồng” của Phát Đạt cũng không ngại “lăn xả” để cùng các anh kỹ sự tham gia công tác giám sát chất lượng xây dựng trên những tầng cao. Không quản gian khó, tất cả đều hướng về một mục tiêu chung, đó là tạo nên những giá trị của Phát Đạt và gây dựng niềm tin của khách hàng, đối tác, cổ đông đối với Công ty.

Ảnh: Tham gia giám sát chất lượng công trình tại dự án The EverRich 2

Song song đó, để hỗ trợ tốt hơn cho công việc, phụ nữ Phát Đạt vẫn luôn ý thức học hỏi, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, nâng cao kỹ năng… Sau những giờ làm việc tại Công ty, nhiều chị em đã tham gia vào các khóa học để không ngừng trau dồi kiến thức chuyên ngành, ngoại ngữ, kỹ năng mềm… để áp dụng và đóng góp vào công việc thực tế tại Công ty.

Trong vui chơi: Xông xáo, hết mình

Ngoài những giờ làm việc tập trung, trong các hoạt động phong trào tại Công ty, chị em phụ nữ vẫn là “ngọn lửa tinh thần”, hâm nóng bầu không khí vui tươi, trẻ trung, đoàn kết cho tất cả các thành viên. Dù chỉ là những tuyển thủ, những nghệ sĩ không chuyên nhưng các chị em luôn thi đấu và biểu diễn hết mình để mang đến niềm vui và sự bất ngờ, tạo nên thành công cho các hoạt động văn nghệ – thể thao của Phát Đạt.

Ảnh: Luôn hòa đồng cùng tập thể,…

Ảnh: Vui chơi hết mình

Ảnh: Biểu diễn như những “nghệ sĩ” thực thụ

Có thể thấy, trong công việc hay hoạt động phong trào, chị em Phát Đạt luôn thể hiện được trách nhiệm và nhiệt huyết theo đúng phương châm “làm hết sức- vui hết mình”.

Trong gia đình: Đảm đang, trung hậu

Tạm giác lại những lo toan và bộn bề của công việc, khi về với gia đình, phụ nữ Phát Đạt lại trở về với thiên chức của một người mẹ, một người vợ và một người con trong nhà . Dù vị trí, công việc có khác nhau, nhưng các chị em vẫn có chung phẩm chất của người phụ nữ Việt Nam: trung hậu, đảm đang và vẹn toàn vun đắp cho mái ấm gia đình.

Dù ở cương vị nào, phụ nữ Phát Đạt vẫn luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ. Họ là những nhân viên, quản lý được lãnh đạo tin tưởng và tín nhiệm; là người mẹ hiền, dâu thảo, người con ngoan trong gia đình; là phụ nữ Việt Nam xứng đáng với những phẩm chất đạo đức cốt lõi trong thời đại mới “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”.

Phat Dat News