Phát Đạt ủng hộ 1 tỷ đồng xây dựng nhà “Đại đoàn kết” tại Bình Định

menu

Đóng

Phát Đạt ủng hộ 1 tỷ đồng xây dựng nhà “Đại đoàn kết” tại Bình Định

Ngày 19/10/2022 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Bình Định đã diễn ra Lễ phát động ủng hộ quỹ “Vì người nghèo” và xây dựng nhà “Đại đoàn kết” nhân tháng cao điểm “Vì người nghèo”. Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt (HOSE: PDR) đã ủng hộ 1 tỷ đồng vào quỹ.

Theo thống kê, hiện nay Bình Định vẫn còn trên 25.000 hộ nghèo, 24.200 hộ cận nghèo và khoảng 8.000 hộ gia đình chính sách khó khăn về nhà ở đang cần sự chung tay giúp đỡ của xã hội.

Ông Bùi Quang Anh Vũ – Tổng Giám đốc Công ty CPPT BĐS Phát Đạt trao tặng 1 tỷ đồng tại lễ phát động.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bình Định với phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo – không để ai bị bỏ lại phía sau”, công ty Cổ phần Phát triển BĐS Phát Đạt đã ủng hộ 1 tỷ đồng vào quỹ “Vì người nghèo”, hỗ trợ xây dựng nhà “Đại đoàn kết” cho hộ nghèo, hộ gia đình chính sách, góp phần giảm nghèo và nâng cao đời sống của nhân dân trong tỉnh.

Phát biểu tại lễ phát động, ông Bùi Quang Anh Vũ– Tổng Giám đốc Công ty CP Phát triển BĐS Phát Đạt chia sẻ:“Là một doanh nghiệp đầu ngành trong lĩnh vực bất động sản, chúng tôi nhận thức sâu sắc trách nhiệm với cộng đồng, xã hội. Phát Đạt luôn đi đầu trong các cuộc vận động, quyên góp do Trung ương và địa phương phát động. Bằng những đóng góp thiết thực của mình, Phát Đạt mong muốn chung tay cùng các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trên cả nước giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho cộng đồng”.

Với 18 năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, Phát Đạt nhất quán tiêu chí mỗi dự án phải đóng góp tích cực cho sự phát triển của cộng đồng, thúc đẩy nền kinh tế địa phương, có giá trị từ công năng đến thẩm mỹ, đáp ứng nhu cầu của cư dân trong hiện tại và cả tương lai. Tại mỗi địa phương mà Phát Đạt thực hiện dự án, doanh nghiệp đều thể hiện trách nhiệm cao trong các hoạt động xã hội, mang lại những giá trị tích cực cho cộng đồng.

Riêng tại Bình Định, Phát Đạt đang triển khai dự án CADIA Quy Nhon (vị trí số 1 Ngô Mây, thành phố Quy Nhơn, Bình Định). Đây là tổ hợp thương mại dịch vụ khách sạn và căn hộ du lịch biển chuẩn quốc tế ngay quảng trường trung tâm thành phố với sự hợp tác cùng các đơn vị quản lý, vận hành hàng đầu thế giới. Dự án CADIA Quy Nhơn được kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy mạnh mẽ ngành du lịch Bình Định, nâng cao đời sống tinh thần và tạo nhiều công ăn việc làm cho người dân địa phương