Phát Đạt kỷ niệm 9 năm thành lập (13/09/2004-13/09/2013)

menu

Đóng

Phát Đạt kỷ niệm 9 năm thành lập (13/09/2004-13/09/2013)

Vừa qua, Công ty CP Phát Triển Bất động sản Phát Đạt đã tổ chức Lễ kỷ niệm 9 năm ngày thành lập tại Văn phòng Công ty. Đây là hoạt động thường niên nhằm ôn lại chặng đường 9 năm hình thành và phát triển của Phát Đạt. Ban lãnh đạo Phát Đạt và tập thể cán bộ – nhân viên đã tham gia vào hoạt động ý nghĩa này.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Đạt – Chủ tịch HĐQT – Tổng Giám đốc Phát Đạt cho biết, trong 9 năm qua, Phát Đạt đã vượt qua không ít khó khăn để đạt được thành công như hôm nay. Từ một đội ngũ chỉ vài nhân viên, đến nay, con số này đã lên khoảng 100 và sẽ không ngừng gia tăng trong tương lai. Từ một đơn vị chỉ hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, giờ đây, Phát Đạt đã mở rộng ra các ngành nghề kinh doanh khác nhau. Qua đó, ông cũng thay mặt Ban lãnh đạo Công ty gởi lời cảm ơn đến tất cả nhân viên, từ những người đã gắn bó trong những ngày đầu mới thành lập, đến những gương mặt mới gia nhập vào Phát Đạt. Bởi tất cả đã kề vai sát cánh, từng bước gây dựng và góp phần tạo nên sức vóc Phát Đạt hôm nay.

Sau lời phát biểu chia sẻ của Ban lãnh đạo, tất cả các thành viên Phát Đạt Group hát vang bài ca mừng sinh nhật và cùng chúc cho Phát Đạt sang tuổi mới sẽ gặt hái những thành công mới.

Trước đó, nhằm chào mừng kỷ niệm thành lập Công ty, các thành viên đã trải qua những giờ phút sôi nổi, hào hứng với Giải Cầu Lông tranh siêu Cúp Phát Đạt 2013. Và trong Buổi gặp mặt mừng sinh nhật Phát Đạt, Ban tổ chức đã trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các đội thắng cuộc.

Sau đây là một số hình ảnh tại buổi Lễ kỷ niệm:

Ông Nguyễn Văn Đạt-Chủ tịch HĐQT-TGĐ Phát Đạt phát biểu tại Lễ kỷ niệm

Ảnh: Các thành viên Phát Đạt tham gia buổi lễ

Ảnh: Ban lãnh đạo cùng  nhân viên hát vang bài ca Chúc mừng sinh nhật lần thứ 9 Phát Đạt

Ảnh: Cùng nhau hợp ca “Nối vòng tay lớn”

Và  sau đây là một số hỉnh ảnh tại  Giải Cầu Lông Phát Đạt 2013:

Ảnh: Các vận động viên tham gia Giải

                                 Ảnh: Bắt tay giao hữu trước khi thi đấu

Ảnh:  Các cặp đấu luôn đầy gay gấn và hồi hộp

Ảnh: Ban Lãnh đạo Phát Đạt trao Giải Nhất và Giải Nhì cho 2 Đội xuất sắc nhất mùa Giải

Phat Dat News