Phát Đạt tài trợ Giải Billiards Carom Cúp Thế giới

menu

Đóng

Phát Đạt tài trợ Giải Billiards Carom Cúp Thế giới

Được sự chấp thuận của Tổng cục Thể dục Thể thao và Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh, Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp với Liên đoàn Billiards Châu Á (ACBC) và Bộ môn Billiards Tổng cục Thể dục thể thao tổ chức Giải Billiards Carom 3 băng Worldcup Thành phố Hồ Chí Minh 2018 tại Câu lạc bộ Văn hóa Thể dục Thể thao Nguyễn Du (116 Nguyễn Du, Quận 1) từ ngày 21/05 đến 27/05/2018.


Giải Billiards quy tụ các cơ thủ hàng đầu về tranh tài tại TP.HCM

Giải Billiards Carom 3 băng cúp Thế giới TP.HCM năm 2018 được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 128 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/05/1890 – 19/05/2018) cùng với nhiều hoạt động lễ hội, văn hóa của Thành phố.

Giải Billiards 3 băng Worldcup Thành phố Hồ Chí Minh năm 2018 thu hút 132 cơ thủ hàng đầu của 17 quốc gia và vùng lãnh thổ của Châu Âu, Nam Mỹ, Châu Phi, Nhật Bản, Hàn Quốc và Việt Nam tham dự. Đây là một niềm vinh dự lớn của Bộ môn Billiards Việt Nam khi được Liên đoàn Billiards Thế giới (U.M.B) tiếp tục giao quyền đăng cai một giải đấu tầm cỡ thế giới năm thứ tư liên tiếp. Hệ thống giải Worldcup là giải đấu chính thức của U.M.B, được tổ chức định kỳ tại các quốc gia có phong trào Billiards mạnh của thế giới như Đức, Bồ Đào Nha, Hy Lạp, Pháp, Thổ Nhĩ Kỳ, Ai Cập, Colombia, Nhật Bản, Hàn Quốc…

Nhãn hàng Billiards Gabriel (Hà Lan) là nhà tài trợ chính, Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt là đơn vị đồng tài trợ cho giải đấu này. Ông Phạm Trọng Hòa – Phó Tổng Giám đốc Xây dựng Công ty Phát Đạt đã có mặt tham dự Lễ khai mạc cũng như trao giải cho vận động viên vô địch và thực hiện nghi thức bế mạc Giải đấu vào ngày 27/05/2018.


Phó Tổng Giám Đốc Phạm Trọng Hòa (giữa) đại diện Phát Đạt tham dự Lễ