Phát Đạt đã tổ chức chương trình truyền thông mừng sinh nhật lần thứ 10

menu

Đóng

Phát Đạt đã tổ chức chương trình truyền thông mừng sinh nhật lần thứ 10

Từ ngày 12-14/9/2014, tại Hồ Cốc Resort (Bà Rịa – Vũng Tàu), Phát Đạt đã tổ chức chương trình truyền thông kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Công ty (13/9/2004 -13/9/2014)  với sự tham gia của những người bạn đồng hành cùng Phát Đạt thuở ban đầu, tập thể Ban lãnh đạo và nhân viên toàn Công ty.

Tham gia chương trình, các thành viên được hòa vào nhiều hoạt động ý nghĩa, trong đó, Chương trình tọa đàm “Phát Đạt 10 năm hình thành, phát triển và khát vọng tương lai” với sự trải lòng của Ban lãnh đạo Phát Đạt về chặng đường 10 năm đã qua, các thành tựu đạt được, những bài học kinh nghiệm quý báu, những kỳ vọng về vị thế, tầm vóc của Phát Đạt tương lai. Các cấp quản lý và nhân viên cũng chia sẻ khát vọng tương lai, những định hướng phấn đấu để cùng nhau xây dựng Phát Đạt vững mạnh. Đêm Gala Dinner với cuộc thi “Phát Đạt trong tôi” quy tụ những tiết mục ca hát, nhảy hiện đại, diễn kịch,…đầy màu sắc của các “nghệ sĩ” Phát Đạt, được lồng ghép cùng các minigame vui nhộn, thể hiện tài năng của các thành viên. Và đặc biệt, giây phút sinh nhật lần thứ 10 của Phát Đạt đã diễn ra bất ngờ và đầy ý nghĩa, Ban lãnh đạo thổi nến và cùng các thành viên hát vang bài ca sinh nhật Phát Đạt, chúc cho Công ty sang tuổi mới sẽ gặt hái nhiều thành công mới.

Bên cạnh đó, các thành viên cũng tham gia hoạt động teambuilding “Together We are Stronger”, phát họa lại hành trình 10 năm vượt khó vươn lên khẳng định vị thế của Phát Đạt trên thương trường; chương trình lửa trại ấm cúng tại bãi biển Hồ Cốc và những giờ phút sinh hoạt bên các câu chuyện kể, những lời ca, tiếng hát giao lưu của tập thể khách mời, Ban lãnh đạo và nhân viên Công ty. Ngoài ra, trong chuyến đi, các thành viên cũng có dịp đến thăm khu di tích Nhà Lớn, tìm hiểu về đạo Ông Trần và tham quan Khu Du lịch suối khoáng nóng Bình Châu.

Sau đây là một số hình ảnh của hoạt động:

Ảnh: Các thành viên chụp hình trước khi xuất phát

Ảnh: Các thành viên cùng tham gia teambuiding  xây viên gạch đầu tiên, đặt nền móng cho Phát Đạt

Ảnh: Cùng chinh phục khó khăn, thử thách

Ảnh:  Vượt qua sóng dữ để về đích thắng lợi

Ảnh: Quang cảnh buổi Tọa đàm ” Phát Đạt 10 năm hình thành, phát triển và khát vọng tương lai”

Ảnh: Ban lãnh đạo Công ty trao kỷ niệm chương cho các thành viên gắn bó với Phát Đạt từ 5 năm trở lên

Ảnh: Lãnh đạo các Công ty trao hoa tri ân người sáng lập Phát Đạt

Ảnh: Các tiết mục văn nghệ sôi động trong chương trình Gala Dinner

Ảnh: Trao giải cho các đội tham gia văn nghệ

Ảnh : Trao giải cho cá nhân tích cực tham gia  các hoạt động của Chương trình

Trước đó, Phát Đạt đã tổ chức “Giải Bóng đá giao hữu tranh Cup Phát Đạt 2014” nhằm hướng đến kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty với sự tham gia tranh tài sôi nổi của 6 đội bóng đến từ các đơn vị: Phát Đạt, Toàn Tâm – Trường Nguyễn, Trường Phát Lộc Shipping, CotecCons, Minh Quang, Savimex. Giải đã khai mạc vào ngày 18/8/2014 và kết thúc vào ngày 28/8/2014.

Ảnh: Ban lãnh đạo Phát Đạt trao giải Giải Nhất, Nhì, Ba của cho các Đội

Phat Đat News