Phước Hải – Dự án đỉnh sắp được chào bán từ Nhà phát triển BĐS Phát Đạt

menu

Đóng

Phước Hải – Dự án đỉnh sắp được chào bán từ Nhà phát triển BĐS Phát Đạt

Theo kế hoạch dự kiến vào tháng 5/2022, CTCP Phát triển Bất động sản Phát Đạt (HoSe: PDR) sẽ chào bán ra thị trường dự án Phước Hải, dự án được kỳ vọng là một bước tiến mới ghi dấu ấn đậm nét của Phát Đạt tại thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Bà Rịa Vũng Tàu.

Lực đẩy thị trường Bà Rịa – Vũng Tàu

Hạ tầng giao thông là thế mạnh giúp Bà Rịa – Vũng Tàu (BR-VT) trở thành sân chơi BĐS được dân đầu tư ưa chuộng nhất. Từ năm 2020, tỉnh BR-VT đã thực hiện nhiều công trình trọng điểm. Điển hình như Đường cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu; Dự án đầu tư nâng cấp sân bay Côn Đảo; Cảng tàu khách quốc tế Vũng Tàu; sân bay Quốc tế Long Thành. Thời gian qua rất nhiều tuyến cao tốc nối liền Vũng Tàu với các tỉnh phía Nam được khai thông đã tạo thuận lợi trong việc kết nối, giao thương giữa nơi được coi là “cửa ngõ ra biển Đông” với các tỉnh phía Nam. Đặc biệt, tỉnh BRVT cũng đã quyết định đầu tư mở rộng đường vành đai ven biển từ Vũng Tàu đi Bình Châu với quy mô 6 làn xe, nằm trên tuyến đường biển đẹp nhất Việt Nam từ Vũng Tàu đến Bình Thuận, cung đường này đang đứng trước cơ hội trở thành thiên đường du lịch lớn nhất Việt Nam khi chạy qua 4 thiên đường biển nhiệt đới tuyệt đẹp.

Theo ông Neil Macgregor, giám đốc điều hành Savills Việt Nam nhận định, hai dự án hạ tầng giao thông lớn của khu vực là cảng Cái Mép – Thị Vải và sân bay Long Thành đang tác động đến hầu hết các thị trường BĐS khu vực phía Nam nhưng Vũng Tàu là địa phương hưởng lợi nhiều hơn cả. Cụm cảng Thị Vải – Cái Mép sẽ là cửa ngõ giao thương trọng điểm phía Nam còn Sân bay quốc tế Long Thành được đánh giá là “siêu dự án trọng điểm” của quốc gia, chỉ cách TP.Vũng Tàu khoảng 70km. Dự kiến khánh thành vào năm 2025, đây sẽ là sân bay lớn nhất Việt Nam, có thể khai thác giai đoạn đầu với 25 triệu lượng khách mỗi năm. Cách Long Thành khoảng 50 phút di chuyển, BR-VT sẽ là địa điểm du lịch gần với sân bay quốc tế này nhất, hứa hẹn sẽ hút trọn lượng du khách cực lớn từ nơi đây đổ về.

Thực tế thị trường cho thấy, không chỉ khách du lịch mà cả giới đầu tư đều đánh giá cao sức hấp dẫn của các sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng cao cấp tại thị trường BR-VT. Đặc biệt ghi nhận khu vực thị trấn Long Hải, Long Điền, Phước Hải, dù trải qua ảnh hưởng từ Covid-19 nhưng nơi đây vẫn giữ nguyên độ sôi động trong suốt những tháng cuối năm 2021. Riêng xu hướng tăng giá của thị trường Xuyên Mộc, Phước Hải xuất phát từ nhu cầu giao dịch nhà đất tại đây đang dần ấm lên ngay khi thời điểm giãn cách xã hội kết thúc, nhu cầu tìm kiếm nhà đất tại BR-VT tăng gần 25% so với thời điểm năm trước. Trong đó, Xuyên Mộc, TP.Vũng Tàu và Phước Hải là 3 địa phương đứng đầu về lượng quan tâm tìm mua BĐS tại BR-VT.

Nhân tố mới nổi trội tại thị trường Phước Hải

Phước Hải được quy hoạch trở thành vùng đô thị – dịch vụ – du lịch – ngư nghiệp của huyện Đất Đỏ, vốn nổi tiếng với những bãi biển nguyên sơ tuyệt đẹp và công trình kiến trúc độc đáo, cùng làng chài có lịch sử lâu đời. Những ưu ái thiên nhiên ban tặng, cùng những cung đường biển mê đắm đã tạo cho Phước Hải những lợi thế nghỉ dưỡng níu chân du khách gần xa.

Nhờ vào sức nóng của thị trường BĐS nghỉ dưỡng BR-VT, cùng với những lợi thế sẵn có, Phước Hải đã thu hút nhiều ông lớn trong ngành BĐS đầu tư, tạo ra những sản phẩm chất lượng cao đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi mạnh mẽ sau 2 năm dịch bệnh kéo dài.

Không nằm ngoài dòng chảy đó, Phát Đạt đã từng bước chuẩn bị chào bán đến các nhà đầu tư dự án Serenity Phước Hải nằm trên mặt tiền đường Võ Thị Sáu, thị trấn Phước Hải, huyện Đất Đỏ, tỉnh BR-VT.

Bản đồ vị trí Phước Hải

Sở hữu diện tích 73.842m2, với tổng mức đầu tư dự kiến lên đến gần 3.500 tỷ đồng, Phước Hải được định hướng phát triển thành một khu phức hợp bao gồm nhiều loại sản phẩm đa dạng như căn hộ du lịch, shophouse, khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng… cùng chuỗi tiện ích phong phú, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

Dự kiến, dự án sẽ bao gồm phần sản phẩm biệt thự, khách sạn Hillside với diện tích khai thác trên 55.569 m2 và phần sản phẩm du lịch ven biển đạt 18.272 m2, triển khai thi công vào tháng 3/2022 và chào bán trên thị trường vào tháng 5/2022, Phước Hải là một trong những dự án tiêu biểu năm 2022 được kỳ vọng là một bước tiến mới của Phát Đạt tại thị trường bất động sản nghỉ dưỡng BR-VT, dự án dự kiến đem về hơn 1.000 tỷ đồng lợi nhuận gộp cho PDR trong năm 2022.

Bên cạnh việc kiến tạo hệ thống tiện ích vui chơi, giải trí, khách sạn lưu trú 5 sao tiêu chuẩn quốc tế tại dự án cũng góp phần nâng tầm chất lượng cơ sở lưu trú du lịch tỉnh BR-VT. Phước Hải sẽ là điểm nhấn đầu tư sáng giá trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng khu vực, tạo điểm đến hấp dẫn du khách tại đây.

Củng cố nền tảng thêm vững chắc

Với lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là phát triển bất động sản dân dụng, trải qua hành trình hơn 17 năm hình thành và phát triển, Phát Đạt không ngừng khẳng định vị thế nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp với hơn 20 dự án được ra mắt trên thị trường. Khởi đầu bằng dự án The EverRich 1, danh mục dự án của Phát Đạt đang đa dạng hóa từng ngày để đa dạng hóa cơ hội đầu tư và sinh lợi.

Có thể thấy, chiến lược phát triển quỹ đất, sản phẩm của Phát Đạt là luôn hướng đến các đô thị loại II ven biển, thuộc các địa phương đã phát triển hạ tầng du lịch nhất định và có chính sách cởi mở với doanh nghiệp. Vì vậy, những dự án mà Phát Đạt quyết định đầu tư và phát triển luôn hội đủ các yếu tố về vị trí đẹp, dễ dàng kết nối về giao thương, thủ tục pháp lý đầy đủ, có khả năng thu hồi dòng tiền nhanh. Với những tiêu chí cụ thể như thế, Phát Đạt đã gặt hát được những thành công lớn và xác lập vị thế vững chắc tại các thị trường TP.HCM, Bình Định, Quảng Ngãi, Bình Dương,…

Sở hữu kinh nghiệm dày dạn và năng lực phát triển dự án đã được xác thực, Phát Đạt tin tưởng rằng Phước Hải sẽ trở thành tâm điểm của giới đầu tư bất động sản và người dân trong thời gian tới.