Công ty Phát Đạt vinh danh “Người Phát Đạt vượt trội 2019”

menu

Đóng

Công ty Phát Đạt vinh danh “Người Phát Đạt vượt trội 2019”

Trong suốt 16 năm hình thành và phát triển, đây là năm đầu tiên Giải thưởng “Người Phát Đạt vượt trội 2019” được Ban lãnh đạo Công ty Cổ Phần Phát Triển Bất Động Sản Phát Đạt khởi xướng. Bên cạnh mục đích ghi nhận và khen thưởng những đóng góp tích cực từ các cá nhân ưu tú, giải thưởng còn hướng đến việc khuyến khích, kích thích tinh thần sáng tạo, cống hiến và tạo ra nhiều thành tích vượt trội.

Trong năm 2019, Công ty đã ghi nhận bốn cá nhân có nhiều đóng góp trực tiếp vào kết quả kinh doanh đầy ấn tượng gồm:

1. Anh Ngô Quang Thảo – Giám đốc Quản lý Đầu tư với phần thưởng 12 tháng lương,
2. Anh Trương Ngọc Dũng – Giám đốc Quản lý Thiết kế với phần thưởng 12 tháng lương,
3. Anh Nguyễn Ngọc Huy – Phó Giám đốc Đầu tư và Phát triển Dự án với phần thưởng 06 tháng lương,
4. Anh Nguyễn Thanh Sơn – Chuyên viên Phân tích và Quản lý Đầu tư với phần thưởng 03 tháng lương.

Ban Lãnh đạo Công ty Phát Đạt chia sẻ niềm vui với các cá nhân xuất sắc 2019

Vinh dự đón nhận giải thưởng giá trị này, anh Ngô Quang Thảo – Giám đốc Quản lý Đầu tư chia sẻ trong xúc động: “Tôi rất vui và hạnh phúc với giải thưởng đầy giá trị này. Tôi xin cảm ơn Ban lãnh đạo đã tạo mọi điều kiện cho bản thân tôi cũng như các đồng nghiệp có thể cống hiến. Xin cảm ơn các Ạnh/ Chị cấp quản lý đã luôn đồng hành, giúp đỡ tôi vuợt qua mọi thách thức để đạt được nhiều kết quả tốt.

Cũng không nén được sự xúc động với giải thưởng này, anh Trương Ngọc Dũng – Giám đốc Quản lý Thiết kế bày tỏ: “Thực sự tôi rất bất ngờ và cảm động với phần thưởng 12 tháng lương mà Ban lãnh đạo Phát Đạt dành cho mặc dù nền kinh tế tại thời điểm này đang gặp không ít khó khăn do Covid-19 gây ra. Thế nhưng, Công ty vẫn dành tặng một phần thưởng rất giá trị cho tôi. Một lần nữa, tôi xin cảm ơn các anh chị trong Ban Lãnh đạo Phát Đạt đã tin tưởng trao cho tôi nhiều cơ hội để phát triển đồng thời ghi nhận mọi đóng góp của tôi. Tôi tin rằng giải thưởng này nhất định sẽ là động lực thúc đẩy toàn thể Người lao động Phát Đạt nỗ lực nhiều hơn nữa trong hành trình chinh phục những cao điểm mới”.

Giải thưởng “Người Phát Đạt Vượt Trội” chính là sự tưởng thưởng xứng đáng và khích lệ to lón mà Ban Lãnh đạo dành cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Người lao động Phát Đạt. Thông qua giải thưởng này, Ban Lãnh đạo mong mỏi từng thành viên của Công ty sẽ tiếp tục cống hiến, phát huy tính sáng tạo trong công việc, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, cùng nhau đồng lòng hoàn thành mục tiêu chung của Công ty.