Phát Đạt khởi công xây dựng tòa nhà văn phòng tại Quận 3

menu

Đóng

Phát Đạt khởi công xây dựng tòa nhà văn phòng tại Quận 3

Sáng ngày 24/12/2020, Công ty CP Phát triển BĐS Phát Đạt (MCK: PDR) đã khởi công xây dựng tòa nhà văn phòng Phát Đạt tại số 39 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, Tp. HCM. Tòa nhà được xây dựng trên khu đất có diện tích 673.5 m2 bao gồm 10 tầng văn phòng không kể tầng lửng và tầng mái che thang.

Việc xây dựng tòa nhà văn phòng đánh dấu một mốc quan trọng trong quá trình phát triển “Tốc độ và Bền vững” trở thành một tập đoàn kinh doanh đa ngành. Sau khi hoàn thành và đưa vào sử dụng trong quý II/2022, tòa nhà sẽ là trụ sở chính của Phát Đạt nhằm đáp ứng mục tiêu mở rộng và phát triển lớn mạnh của Công ty đồng thời góp phần nâng cao chất lượng môi trường làm việc cho Người lao động.

Với 16 năm thành lập và phát triển, Phát Đạt không ngừng bứt phá hướng đến những mục tiêu vượt bậc và xác lập vị thế cao hơn trên thị trường BĐS Việt Nam. Những nỗ lực và thành tựu đạt được của công ty cũng đã được công nhận bằng nhiều giải thưởng và danh hiệu uy tín như danh hiệu Top 10 Nhà phát triển Bất Động Sản tiêu biểu Việt Nam 2020 do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư trao tặng, hạng 24 trong Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam theo bảng xếp hạng của Vietnam Report/Vietnamnet, Giải Tiến Bộ Vượt Trội 2020 – Hạng mục Quản Trị Công ty Báo Đầu Tư – HOSE.

Bằng nội lực mạnh mẽ, uy tín vững vàng, khả năng thích ứng với mọi hoàn cảnh, Phát Đạt sẽ còn tiếp tục cất cánh bay cao và xa hơn trong Kỷ nguyên mới thịnh vượng.

Ban Lãnh đạo Phát Đạt tiến hành nghi thức khởi công xây dựng dự án